วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557
บทที่ 3 E-business strategy
กลยุทธ์ คืออะไร
- การกำหนดวิธีการที่เราจะตอบสนองวัตถุประสงค์ของเรา
- การจัดสรรชุดของทรัพยากรเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
- การเลือกตัวเลือกที่ต้องการกลยุทธ์ในการแข่งขันภายใน
ตลาด
- ให้เป็นแผนระยะยาวสำหรับการพัฒนาของ
องค์กร
กลยุทธ์ทางธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
ทิศทางและขอบเขตของกว่าในระยะยาวที่ประสบความสำเร็จในความได้เปรียบให้กับองค์กรการกำหนดค่าของทรัพยากรเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด กลยุทธ์ที่จะเชื่อมให้แบบจําลองทางธุรกิจเป็นจริงได้ทํายังไงให้การสร้างมูลค่านั้นเป็นจริงได้แล้วทํายังไงที่จะส่งมูลค่านั้นให้กับลูกค้าได้ดีที่สุดและทํายังไงให้มันแตกต่าง การทําธุรกิจด้านอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างธุรกิจออนไลน์แต่เป็นการสร้างธุรกิจที่มีความแตกต่างอย่้างไรก็ตามในเรื่องนี้จะพูดถึงตัวแบบขั้นตอนกลยุทธ์หลักในการทําธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ทั้ง 4 ขั้นตอนดังนี้
- Strategic evaluation
กลยุทธ์การประเมิน
- Strategic objectives
กลยุทธ์การวางแผนวัตถุประสงค์
- Strategy definition
กลยุทธ์การกําหนดนิยาม
- Strategy implementation
กลยุทธ์การดําเนินงาน
ป้ายกำกับ:
บท3
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น